• topbar Alo: 0888003006

[tintuc]Gối ôm chữ U sẽ là món quà tặng sinh nhật vợ bầu độc đáo và ý nghĩa nhất từ các ông chồng. Gối ôm chữ U cho bà bầu được thiết kế kích thước phù hợp với hình thể mọi bà bầu lại có nhiều màu sắc rất đáng yêu nên các ông chồng không phải đau đầu lựa chọn. Chiếc gối êm ái giúp bà bầu giảm chứng đau lưng, đau hông, chuột rút, phù nề chân và ngủ ngon giấc hơn. Hơn nữa, dùng gối chữ U còn giúp bà bầu nằm nghiêng về bên trái tốt cho sự phát triển của em bé. Hãy tặng cho vợ bầu một chiếc gối ôm chữ u vừa độc đáo, hữu ích cho bà bầu mà lại không hề đắt tiền.




Gối bà bầu giá hơn 400 ngàn đồng còn có vô vàn công dụng: Làm gối kê lưng, gối ngủ giảm đau sau sinh cho vợ yêu; làm gối kê cho con bú; gối chặn, gối cho con tập ngồi. Các ông chồng cũng có thể dùng gối bầu của vợ khi ngồi xem bóng đá, xem phim, đọc báo cực êm ái, thoải mái.

Món quà ý nghĩa cho mọi dịp

Gối bà bầu chữ U là món quà ý nghĩa tặng vợ bầu ngày 8/3, 20/10, Giáng sinh
Lưng hông đau nhức, khắp người mỏi nhừ, chuột rút đau điếng, chân phù nề to như cột đình, nằm kiểu nào cũng không thoải mái, đếm cừu cả đêm là nỗi khổ mẹ bầu nào cũng phải trải qua. Gối chữ U êm ái sẽ xoa dịu những cơn đau nhức, nâng đỡ bụng bầu nặng nề và giúp vợ bầu tránh những cơn chuột rút, chứng phù nề chân để có tư thế nằm ngủ thoải mái nhất và luôn ngon giấc. Gối bà bầu dùng được sau sinh, khi cho con bú, con tập ngồi, dùng khi mang bầu tập 1, tập 2 đến tập N nên các ông chồng khỏi lo bị vợ chê lãng phí khi tặng món quà này.

Tặng gối ôm bà bầu cho vợ yêu còn thể hiện bạn là người chồng tâm lý, biết quan tâm và chia sẻ những nỗi vất vả, khó nhọc của vợ khi bầu bí. Gối bà bầu giúp vợ yêu đêm nào cũng ngon giấc để mẹ luôn khỏe mạnh và tạo điều kiện cho thiên thần nhỏ trong bụng phát triển tốt nhất. Và chị em không còn thấy tủi thân vì một mình phải chịu đựng nỗi khổ bầu bí mà giờ đây đã có chồng thấu hiểu, sẻ chia.



Món quà tuyệt vời cho vợ bầu xa chồng


Thật thiệt thòi cho các mẹ bầu khi có chồng hay phải đi công tác xa, thường xuyên vắng nhà. Bầu bí mệt mỏi, lại không có người chăm sóc, chia sẻ những khó khăn trong công việc, cuộc sống sẽ khiến chị em dễ tủi thân, suy nghĩ nhiều, mất ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai mẹ con.




Món quà này sẽ giúp vợ bầu ấm lòng khi vắng chồng


Các ông chồng hãy tặng vợ một chiếc gối chữ U cho bà bầu để động viên vợ bầu và thể hiện sự biết ơn với vợ vì đã mang nặng đẻ đau đứa con của cả hai người. Có gối bà bầu êm ái làm bạn mỗi khi đi ngủ, bà bầu hết đau lưng, chuột rút, phù nề chân tay và tha hồ xoay trở mọi tư thế để có giấc ngủ thật ngon. Vợ bầu sẽ luôn ngon giấc dù không có chồng mát xa trước khi đi ngủ hay không có người gác chân mỗi đêm.

Hãy tặng vợ chiếc gối bà bầu chữ U kèm theo một tấm thiệp với những lời nhắn ngọt ngào để thể hiện tình cảm, sự yêu thương, quan tâm, chia sẻ của chồng với vợ yêu. Dù không thể bên vợ hàng ngày nhưng chiếc gối êm ái sẽ thay chồng dỗ giấc ngủ cho vợ bầu để vợ luôn ngon giấc và cả hai mẹ con luôn khỏe mạnh. Vợ bầu sẽ luôn thấy ấm lòng với món quà này và như được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua những ngày tháng bầu bí.








ALO MUA NGAY !

HAHUMA – Số 34 NGÕ 34 HOÀNG CẦU – ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI

HOTLINE: 0989449966
FACEBOOK Gối ôm bà bầu Hahuma[/tintuc]