• topbar Alo: 0888003006

[tintuc]Ngày Quốc tế Phụ nữ  đang đến rất gần, chắc chắn bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho vợ bầu ngày 8/3 đúng không? Hãy cùng Shop gối ôm bà bầu Hahuma khám phá những món quà 8/3  ý nghĩa nhất, hữu ích nhất, kinh tế nhất dành cho vợ yêu nào?

1. Gối bà bầu món quà 8/3 độc và ý nghĩa dành cho bà bầu.


Còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc gối ôm kia sẽ giúp bà bầu tìm được tư thế thoải mãi nhất dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Dù không có chồng mát xa mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hay làm gối gác chân thì đã có gối chữ U như người bạn, như cánh tay êm ái của chồng vỗ về giấc ngủ cho mẹ bầu, giúp mẹ bầu ngủ ngon giấc, khỏe mạnh để con yêu phát triển tốt.

Gối ôm bà bầu chữ U món quà độc dành tặng vợ ngày 8/3

Gối ôm chữ U món quà độc, lạ và ý nghĩa chia sẻ khó khăn với vợ bầu

Gối chữ U cho bà bầu được thiết kế với những đường lượn hợp lý, sẽ xoa dịu cơn đau lưng khó chịu và giúp mẹ bầu được thư giãn thoải mái khi ngồi đọc sách, nghe nhạc, xem phim.  Đặc biệt, lúc ngủ, mẹ bầu được tựa lưng trên chiếc gối êm ái này, hạn chế chứng đau lưng, mỏi hông và xua tan mệt mỏi sau cả ngày làm việc. Mẹ bầu không còn khổ sở vì chứng đau lưng gối giúp bà bầu tìm được tư thế ngủ tốt nhất cho mẹ và bé, nằm thư giãn rất tốt, gối đầu gác chân, nâng đỡ bụng  dễ đi vào giấc ngủ hơn. Gối chữ U sẽ là món quà động viên tinh thần tuyệt vời từ chồng yêu giúp vợ bầu vượt qua những tháng bầu bí.

Gối chữ U món quà 8/3 vô cùng độc đáo hữu ích cho bà bầu

Món quà nhỏ nhưng chứa đựng biết bao tình cảm, sự sẻ chia của chồng dành cho vợ bầu
Món quà 8/3 là một chiếc gối ôm chữ U kèm theo tấm thiệp ghi những lời ngọt ngào sẽ khiến vợ bầu thật bất ngờ, hạnh phúc khi nhận được và thể hiện sự biết ơn của chồng đối với vợ vì đã mang nặng đẻ đau đứa con của cả hai người. Các Anh chông nênTinh tế như này để khiến vợ vui hơn, thật đáng phải không các ông chồng thông thái?

Vợ sung xướng khi được chồng tặng gối bà bầu 8/3
Chi khách được chồng tặng gối bà bầu Hahuma

2. Dành tặng vợ bầu 1 chuyến đi chơi - Đối với người con gái thì chuyện này quá bình thường, nhưng với vợ bầu thì quả là rất lạ và mới mẻ...


Tâm lý của những người đang mang bầu sẽ khó chịu hơn lúc còn con gái bởi các triệu chứng mệt mỏi do mang thai gây ra. Hơn nữa, khi có bầu, các chị em còn bị hạn chế đi lại để giữ sức khỏe cho em bé. Những ngày bình thường, vợ bầu ở nhà dưỡng thai, chồng đi làm cả ngày. Đôi lúc chồng bận tối mắt tối mũi khiến vợ buồn vì không được yêu thương và chăm sóc nhiều. Sao không nhân dịp 8/3 này, bạn chở vợ yêu của mình đi chơi. Đi mua sắm, đi công viên, ra biển... Đó quả là ý tưởng không tồi cho ngày 8/3 của vợ bầu. Chắc chắn nàng sẽ rất cảm động đấy!

Yêu thương vợ đồng nghĩa với việc bạn phải luôn luôn quan tâm và chăm sóc nàng. Những hành động nho nhỏ thôi cũng khiến nàng hạnh phúc hơn nhiều khi mang trong mình giọt máu yêu thương của bạn. Hãy luôn quan tâm vợ mình để nàng cảm thấy được san sẻ những nỗi vất vả khi mang bầu, bạn nhé!

3.   Tai nghe bà bầu - Món quà 8/3 ý nghĩa dành cho hai mẹ con

Khoảng 20 tuần tuổi, thính giác của bé đã phát triển để có thể nghe được các âm thanh khác ngoài giọng nói của mẹ. Khi mẹ và bé nghe bản nhạc mà mình yêu thích và thư giãn, tế bào não mẹ sẽ tiết ra chất endorphins vào trong máu, nguồn máu này qua nhau thai và dây rốn đến vòng tuần hoàn của thai nhi, cũng giúp cho tế bào thần kinh của thai nhi phát triển.

Tai nghe bà bầu Món quà độc đáo và ý nghĩa cho bà bàu ngày 8/3


Tai nghe bà bầu Smart Fetus SMF001LX 2 loa quà tặng 8/3

Có bậc làm cha, làm mẹ nào lại không  mong muốn con mình sinh ra thật thông minh và khỏe mạnh. Vì vậy, nghe nhạc khi còn mang thai còn là một hành động có lợi cho trẻ sau này. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại tai nghe cho bà bầu đẹp và chất lượng. Bạn hãy thể hiện là một người chồng tâm lý với vợ bầu khi chọn quà 8/3 là tai nghe nhé! Chiếc tai nghe êm ái với những bản nhạc giao hưởng, không lời nhẹ nhàng, kích thích trí tuệ và cảm xúc của bé yêu sẽ khiến vợ bạn thật cảm động. Tặng quà cho vợ bầu đúng ý: vợ vừa vui, bạn hạnh phúc và con khỏe mạnh, thông minh, 1 hành động và 3 ý nghĩa thật tuyệt đúng không?

4. Một bông hồng cũng đủ làm nàng ý xướng run lên... 

Một bó hoa tươi sẽ làm hài lòng những người phụ nữ khó tính nhất... Các mẹ ngoài mặt thì tỏ ra là không thích tặng hoa, tặng hoa lãng phí nhưng trong thâm tâm thì đang vui như lần đầu được tỏ tình ý vẫn hồi hộp, vẫn đang chờ xem anh ấy có còn tâm lý như  xưa không thế nên các anh chồng không nên mắc lỗi nhé.  Đến 90% chị em phụ nữ muốn nhận được hoa trong ngày đặc biệt của mình. Vậy còn lý do gì mà bạn không tặng vợ bầu một bó hoa để thể hiện sự lãng mạn cũng như quan tâm của mình tới cô ấy. Nếu không có điều kiện, bạn có thể mua một bông hoa hồng cũng sẽ làm nàng hạnh phúc lắm lắm.

HAHUMA Chúc các ông chồng thật tinh tế khi chọn quà cho vợ và chúc các mẹ bầu đón 8/3 thật vui và hạnh phúc bên chồng nhé! Quý khách đặt mua tai nghe bà bầu, gối chữ U tặng vợ bầu 8/3 có thể nhắn tin tới địa chỉ Gối Ôm Bà Bầu Hahuma

HOTLINE 0989 44 99 66

[/tintuc]