• topbar Alo: 0888003006

[tintuc]Vì sao trên thị trường gối bà bầu chữ U lại có nhiều mức giá như vây? Mua gối chữ U bạn quan tâm đến điều gì nhất? Giá tiền sẽ là 99% câu trả lời của khách hàng. Đương nhiên rồi đồng tiền đi liền khúc ruột mà. Vậy Quý khách hàng hãy cùng Shop gối bà bầu Hahuma tìm hiểu nguyên nhân nào khiến giá cả chiếc gối chữ U khác nhau như vậy nhé?

Gối chữ U cho bà bầu hahuma vải hàn quốc chất mịn mát
Gối chữ U cho bà bầu Hahuma vải cotton Hàn Quốc màu vàng sang trọng hoạ tiết tinh tế

I. Chất Liệu vải dùng để may gối bà bầu chữ U?
1. Vải pha nilon

Khi chọn gối bà bầu chữ U mẹ bầu đừng chọn vải may gối có pha nilon (polyester) dù gối này rẻ hơn vì nằm sẽ rất nóng, bức bí, khó chịu. Ngay cả với vải cotton cũng thế, chị em cũng cần lưu ý để chọn được vải cotton xịn, không pha nilon, chạm tay vào không thấy bề mặt vải căng, lỳ. Tốt nhất là chọn gối bà bầu may bằng vải cotton 100% tuy đắt hơn một chút nhưng dùng tốt và bền.

Vải pha nilon ít hút ẩm, thấm mồ hôi sẽ làm mẹ bầu luôn thấy khó chịu, nóng lưng, bức bí, nhất là những khi thời tiết nắng nóng. Ngoài ra, gối chữ U may bằng vải pha nilon dù mẹ bầu dùng vào mùa đông cũng sẽ thấy khó chịu khi nằm ngủ lâu. Và cả bé cũng dễ bị hầm nóng lưng, rôm sảy, khó chịu khi mẹ cho bé nằm bú hay lúc nằm ngủ, tập ngồi.

gối chữ u cho bà bầu cao cấp hahuma có gì khác so với thị trường
Nên chọn vải cotton cao cấp Hàn Quốc Mịn mát để bà bầu cảm thấy thoải mãi khi ngủ

2. Vải kiện thô cứng

Gối bà bầu rẻ tiền thường được may bằng loại vải chất lượng thấp, thô cứng thì mới có giá rẻ để đánh vào tâm lý ham rẻ của khách hàng. Bề mặt vải thô cứng, sờ tay vào có cảm giác hơi rạm rạm cưng cứng như dính hồ chứ không mềm mại, dễ chịu như các loại vải cao cấp như cotton, cotton Hàn Quốc hay cotton lụa.

Chất liệu vải thô cứng sẽ khiến mẹ bầu khó chịu, không thoải mái khi nằm; tạo vết nhăn trên da, tóc bị hư tổn, rụng tóc do ma xát giữa da, tóc với áo gối. Hơn nữa, nếu mẹ dùng gối chữ U làm gối kê khi cho con bú hay gối cho bé nằm, vải thô cứng sẽ kích thích lên làn da nhạy cảm của trẻ, làm trầy xước da, gây rôm sảy, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Gối bà bầu HAHUMA may từ vải cotton nhập khẩu HÀN QUỐC mát mịn, êm ái khi nằm ngủ

3. Vải Trung Quốc giá rẻ không rõ nguồn gốc

Bạn cũng nên lưu ý đừng chọn mua gối bà bầu chữ U may bằng loại vải giá rẻ nhập từ Trung Quốc hay được dệt thủ công trong nước và dùng các hóa chất Trung Quốc trôi nổi để nhuộm. Gối may bằng loại vải này rẻ hơn nhiều so với gối may bằng vải cotton xịn nhưng “tiền nào của nấy”, giá rẻ cũng đi kèm với chất lượng kém. Vải giá rẻ, chất lượng kém dùng vừa nhanh hỏng, nhanh cũ lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bà bầu.

Vải Trung Quốc giá rẻ thường có chất lượng kém, rất mỏng, chỉ cần qua vài lần giặt là vải bị rúm ró, nhăn nhúm. Thêm nữa, vải chưa qua các công đoạn xử lý kỹ lưỡng nên có thể chứa bụi vải, màu nhuộm, dễ gây các bệnh về da, hô hấp. Một số loại vải trong quá trình thành thẩm còn sử dụng chất formaldehyde để giúp vải được mềm mịn hơn, nếu chất này có nồng độ cao sẽ gây dị ứng, hen suyễn, thậm chí là ung thư.
Chọn vải cotton cao cấp Hàn Quốc để bảo vệ sức khỏe bà bầu

II. Ruột làm gối ôm bà bầu chữ U ?

1. Tốt nhất là bông tự nhiên với đặt tính hút ẩm, tạo sự nhẹ nhàng êm ái và rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên loại này có giá thành cực cao chứ không đơn giản chỉ là cao, nên ít được sử dụng.

2. Tiếp đến là bông gòn sợi 3D hàn quốc được làm tơi ra thành những sợi bông nhỏ với đặc tính sợi bông không hòa tan trong nước mềm và có độ phồng lâu, khi ẩm hoặc ướt sẽ dẻo dai hơn khi khô ráo. Được dùng phổ biến làm làm bông nhồi gối, nhồi thú bông hoặc làm nệm, ruột các loại gối tựa, do chất lượng tốt, được xử lý kỹ rất an toàn và giá thành phải chăng.
Lõi bông gối chữ u cho bà bầu Hahuma là bông nhân tạo mềm mịn
Lõi bông gối chữ u cho bà bầu Hahuma là bông xơ 3D mềm mịn

3.  Ruột bằng mút, bông kiện cứng và rất hại cho người dùng, ít được sử dụng. Quý khách nên cẩn thận lựa chọn ak.

Liên hệ mua gối chữ U cho bà bầu HAHUMA

+ Khách hàng ở Hà Nội mua gối chữ U cho bà bầu nên đến trực tiếp shop gối bà bầu Hahuma ở 34 Hoàng cầu, Đống Đa, hà Nội, để chìm đắm trong siêu thị trăm gối của Hahuma hoặc nhắn tin đặt hàng qua  panpage:  Gối ôm bà bầu Hahuma để được tư vấn  nhiều mẫu mã mới và giao hàng tận nhà, hay  khách muốn nhận theo hình thức khác vui lòng liên hệ số: 0989.44.99.66[/tintuc]