• topbar Alo: 0888003006

[tintuc]Gối chữ U cho bà bầu hữu ích, tiện dụng và kinh tế nhưng không phải chị em nào cũng biết cách chọn gối chữ U tốt nhất, phù hợp nhất, dùng bền và tốt cho sức khỏe bà bầu. HAHUMA sẽ tư vấn cho khách hàng cách chọn gối ôm chữ U cho bà bầu tốt nhất, rẻ nhất để chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và con yêu.

Cách chọn gối chữ U cho bà bầu  tốt nhất, rẻ nhất

Kích thước gối

Nhiều mẫu gối chữ U trên thị trường có kích thước dài khoảng 130cm, rộng hơn 85cm, tổng trọng lượng 3kg. Với kích thước này, bề ngang gối sẽ chiếm nhiều diện tích giường ngủ, còn chiều dài gối hơn ngắn đối với nhiều bà bầu nên khiến mẹ bầu không được gác chân thoải mái khi ngủ.

Để chọn gối chữ U cho bà bầu tốt nhất, bạn nên chọn gối kích thước 145 x 75cm nhiều mẹ bầu đang sử dụng. Gối nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích giường ngủ nên bà bầu không lo khi dùng gối phải “cách ly” với chồng. Chiều ngang và chiều dài gối được thiết kế phù hợp với hình thể của mọi bà bầu. Bông nhồi bên trong 3,3kg, tổng trọng lượng gối là 3,8kg, bông xơ mịn đẹp, giúp gối có độ đàn hồi tốt, luôn êm ái sau thời gian dài sử dụng.

Gối ôm bà bầu chữ U giúp mẹ bầu tìm được tư thế ngủ tốt nhất

Gối bà bầu kích thước 145 x 75cm phù hợp với mọi hình thể bà bầu lại không chiếm nhiều diện tích giường

Chất liệu vải, bông

Bà bầu nên chọn gối chữ U may bằng vải cotton vì loại vải này có nhiều ưu điểm như dày mịn, ít bám bụi, mềm mát, thấm mồ hôi tốt, thích nghi tốt trong mọi môi trường thời tiết.

tư vấn chọn gối ôm bà bầu chữ U tốt nhất cho bà bầu
tư vấn chọn gối ôm bà bầu chữ U tốt nhất cho bà bầu
HAHUMA mang đến cho các sản phẩm gối chữ U chất lượng để chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bà bầu

Đường may

Chọn gối có đường may chắc chắn, cẩn thận, tỉ mỉ, tránh trường hợp đường may bị tuột chỉ sau vài lần giặt, sử dụng. Gối ôm bà bầu bền đẹp, sử dụng được lâu dài giúp bạn không bị “lỗ” khi bỏ ra vài trăm ngàn sắm gối bà bầu.

 Đường may gối ôm bà bà bầu chư u tỷ mỉ cẩn thận
Đường may chắc chắn, tỉ mỉ; chỉ và khóa kéo cùng màu vải nên nhìn gối rất thời trang


Gối bà bầu được thiết kế gồm 3 lớp: Lớp ngoài cùng là vải cotton, lớp thứ hai là vải bọc màu trắng và bên trong cùng là bông mềm mại. Đặc biệt, HAHUMA cam kết giao đúng sản phẩm khách hàng đặt mua, không giao sản phẩm bị lỗi đường may, vải bẩn xước hay có mùi lạ, bông “óp”.

Màu sắc gối

Mua Gối chữ U cho bà bầu bạn nên đến trực tiếp cảu hàng ở 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN tha hồ lựa chọn màu sắc gối hợp với sở thích và hợp với màu ga, đệm theo phong thủy. Gối bà bầu đa dạng màu sắc, nhiều màu sắc đẹp: Xanh, hồng, vàng, tím, đỏ, xanh lá cây, xanh ngọc, xanh da trời, hồng cánh sen, hồng phấn, hồng nhạt, họa tiết chấm bi, trái tim, hoa, kẻ caro, nhân vật hoạt hình, con thú ngộ nghĩnh hoặc gửi tin nhắn đến face book: Gối ôm bà bầu Hahuma  để được giao hàng tận nhà hoặc gọi tới số 0989449966 để được tư vấn.,… HAHUMA thường xuyên cập nhật các mẫu gối mới và cũng rất nhanh hết hàng nên mẹ bầu phải nhanh tay đặt mua mẫu gối yêu thích.


Gối bà ôm bà bầu chữ U màu hoa văn tinh tế

Giá cả

Mua gối ôm cho bà bầu đừng ham giá rẻ vì gối giá rẻ thường sử dụng vải thô cứng nằm rất khó chịu nên không giúp bà bầu giảm được chứng đau lưng mất ngủ mà có khi còn thêm nặng, có thể nói là tiền mất tật mang nữa. Không chỉ có vậy gối cho mẹ bầu giá rẻ hay may nhỏ và ít bông nên nhanh xẹp.


Gối ôm bà bầu chữ U vải Hàn quốc mềm mịn mát

Gối chữ u cho bà bầu  hahuma được khách tin tưởng vì:

+ Gối chữ U Hahuma được thiết kế với những đường lượn hợp lý, sẽ xoa dịu cơn đau lưng khó chịu và giúp mẹ bầu được thư giãn thoải mái khi ngồi đọc sách, nghe nhạc, xem phim.  Đặc biệt, lúc ngủ, mẹ bầu được tựa lưng trên chiếc gối êm ái này, hạn chế chứng đau lưng, mỏi hông và xua tan mệt mỏi sau cả ngày làm việc. Mẹ bầu không còn khổ sở vì chứng đau lưng và sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Gối bà bầu chữ U món quà 8/3 vô cùng độc đáo hữu ích cho bà bầu
Món quà nhỏ nhưng chứa đựng biết bao tình cảm, sự sẻ chia của chồng dành cho vợ bầu

+ Gối chữ U cho bà bầu  HAHUMA may bằng vải cotton đẹp, mịn, dày, thấm mồ hôi tốt nên nằm rất mát; không sử dụng vải thô cứng, vải pha nilon nằm khó chịu, bức bí, hầm nóng lưng. Vải cotton dày mịn, mềm mại với làn da, kể cả da nhạy cảm như da em bé; không xù lông, co rút mặt vải, phai màu sau khi giặt ủi. Chất liệu cotton mềm mát tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bà bầu khi nằm và có thể dùng gối cả bốn mùa. Tất cả các sản phẩm gối chữ U bà bầu do HAHUMA cung cấp đều được may cẩn thận, tỉ mỉ với chỉ và khóa kéo cùng màu vải nên nhìn rất bắt mắt, thời trang.

+ Bông nhồi gối chữ U cho bà bầu hahuma là bông cao cấp có độ phồng lâu, không chứa tạp chất, bụi bẩn, hóa chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe bà bầu

Còn chần chừ gì nữa... Mà các ông xã tâm lý không mua tặng vợ bầu gối ôm chữ U, bạn hãy liên hệ ngay với HAHUMA để đặt mua gối chữ U cho bà bầu chất lượng tốt với giá cả tốt nhất để chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho bà bầu và con yêu.

[/tintuc]